Quận Đoàn – Hội LHTN quận Thanh Khê tổ chức Ngày đoàn viên 2022

Tổ chức thực hiện các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3 / 1931-26 / 3/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. Ban Thường vụ Quận Đoàn Thanh Khê xây dựng Kế hoạch hoạt động Tháng Thanh niên 2022 với chủ đề: “Tuổi trẻ Thanh Khê sáng tạo”.

Nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, “ uống nước nhớ nguồn”, Sáng ngày 12/3/2022, Quận Đoàn – Hội LHTN quận – Đội TNTN xung kích đã tổ chức Ngày đoàn viên 2022 đến thăm khám, tư vấn và phát thuốc tại nhà cho các Mẹ VNAH cũng như các Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Khê. Đội ngũ đã tiến hành đo khám huyết áp, sàng lọc đường máu cũng như hỏi han về bệnh lý và phát thuốc miễn phí cho các Mẹ VNAH và Cựu TNXP.

Đây là hoạt động có nghĩa là thiết bị phát huy được những giá trị nhân văn, xin vui lòng biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ quận nhà đối với các hệ thống thế giới trước đó đã được xây dựng trong nước. Qua đó, nuôi dưỡng nên những thế hệ thanh niên của quận Thanh Khê với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

* Một số hình ảnh hoạt động

Các trao đổi mới nhất