QUẬN ĐOÀN THANH KHÊ THĂM HỎI,TẶNG QUÀ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2019), BTV Quận Đoàn Thanh Khê đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình cựu TNXP trên địa bàn quận vào sáng ngày 15/7/2019.

Nhân dịp này, BTV Quận Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình cựu TNXP và động viên các cựu TNXP tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong kháng chiến, khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khoẻ, tích cực tham gia thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, trong dịp này, BTV Quận Đoàn đã trao tặng 03 suất quà tới các cựu TNXP, với tổng giá trị là 3 triệu đồng.

Tuy chỉ với những phần quà nhỏ nhưng đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự động viên, sẻ chia với những khó khăn đến các gia đình cựu TPXP của tuổi trẻ quận nhà; thể hiện đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, biết vượt qua khó khăn thử thách để xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Tin, bài: Quận Đoàn Thanh Khê

Các trao đổi mới nhất