QUẬN ĐOÀN THANH KHÊ TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO CTTN 2019 – TRAO TẶNG KHU VUI CHƠI CHO THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ

Chiều ngày 24/7/2019, Quận Đoàn Thanh Khê đã tổ chức Lễ bàn giao Công trình thanh niên năm 2019 – Khu vui chơi cho trẻ em tại Trung tâm văn hóa thể thao  phường Xuân Hà và Thanh Khê Đông.

Hiện nay các khu vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận Thanh Khê còn nhiều hạn chế về số lượng, một số cơ sở đã xuống cấp, đồ chơi cho trẻ em chưa đa dạng và không được duy tu bảo dưỡng thường xuyên, đặc biệt là các sân chơi cho các em trong dịp hè. Vì vậy, với tinh thần “Vì đàn em thân yêu”, hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi và tháng hành động vì trẻ em 2019, Ban Thường vụ Quận Đoàn Thanh Khê đã kêu gọi trong toàn thể Đoàn viên thanh niên khối TNCN, DN trên địa bàn quận hỗ trợ kinh phí xây dựng 02 khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Sau thời gian chuẩn bị và hoàn thiện, Quận Đoàn Thanh Khê đã trao tặng 02 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư quận, gồm các thiết bị như đu quay, bập bênh, cầu trượt, thú nhún… với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực của cán bộ, đoàn viên trên địa bàn quận góp phần tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Xuân Hà và Thanh Khê Đông có không gian vui chơi bổ ích, lành mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các trao đổi mới nhất