THANH KHÊ PHỐI HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NHI THANH KHÊ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG” NĂM HỌC 2018 – 2019

Thực hiện chương trình Thành phố 4 an; nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về an toàn giao thông cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận; Ban ATGT – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  – Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê phối hợp tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Thanh Khê với An toàn giao thông” năm học 2018 – 2019 dành cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận vào ngày 13/10/2018 tại Trung tâm hành chính quận Thanh Khê.

Ngày hội đã diễn ra với nhiều nội dung sối nổi như: Thi kiến thức trả lời câu hỏi về luật giao thông đường bộ; thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi Thanh Khê với An toàn giao thông”; Tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn giao thông của công ty TNHH Tiến Thu; Thi tiểu phẩm hoặc hát hò vè tuyên truyền… với hơn 200 em học sinh trên địa bàn quận tham gia.Kết thúc ngày hội, bên canh các giải phụ; BTC đã trao 02 giải khuyến khích, 02 giải ba, 02 giải nhì và 02 giải nhất cho các Liên đội xuất sắc đạt giải toàn đoàn.

Nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, với mong muốn góp phần chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Ban Tổ chức ngày hội cũng đã trao 52 Xuất quà cho 52 Em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn quận.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Ngày hội là cơ hội để thầy cô giáo và các em cùng giao lưu, trau dồi kiến thức, tích cực tham gia hoạt động ATGT, đồng thời chia sẻ với người thân để góp phần xây dựng xã hội giao thông văn minh an toàn hơn.

Tin, ảnh: Quận Đoàn Thanh Khê

Các trao đổi mới nhất