Hòa Khê sôi nổi khai mạc hoạt động hè 2017

Chào mừng kỷ niệm 76 Ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh – Mừng sinh nhật Bác, qua đó nhằm tuyên dương các bạn Đội viên đã có thành tích trong học tập và tham gia tốt phong trào công tác Đội năm học 2016 – 2017. Chiều ngày 21/5/2017 Ban chấp hành Đoàn phường Hòa Khê đã tổ chức Khai mạc ngày hội tuổi thơ, tuyên dương đội viên xuất sắc năm học 2016 – 2017 và tổ chức khai mạc hè năm 2017.


Bên cạnh lễ tuyên dương, Đoàn phường cũng đã tổ chức các hoạt động của ngày hội như trưng bày hình ảnh hoạt động của Đoàn phường, bàn đăng ký các câu lạc bộ đội nhóm, các gian hàng trò chơi, khu chụp hình lưu niệm và đặc biệt là hoạt động Đổi sách cũ lấy vở mới, đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa vì những cuốn sách cũ sẽ được trao đến tay nhưng bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và các bạn ở vùng sau vùng xa.

Sau những phần giao lưu sôi nổi của ngày hội, Ban Tổ chức Hoạt đồng hè phường đã tổ chức trọng thể lễ khai mạc hoạt động hè năm 2017 cho các em học sinh, sinh viên về tham gia sinh hoạt hè năm 2017 trên địa bàn phường.

Tin bài: Hoài Đức

Các trao đổi mới nhất