Thạc Gián khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Thạc Gián năm 2017; nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình “Thành phố 4 an” trong đó có nội dung “An sinh xã hội”, góp phần chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.


Chiều ngày 22/5/2017, Đoàn thanh niên cùng Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” phối hợp với đoàn khối doanh nghiệp Thành phố tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Hùng – Tổ 48 phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Đến dự buổi lễ có các lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố, Quận Đoàn, lãnh đạo phường cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương và cấp ủy, hội đoàn thể khu dân cư.
Gia đình ông Nguyễn Văn Hùng  là hộ nghèo trên địa bàn phường, sống trong căn nhà cũ dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Kinh phí hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo là 50 triệu đồng, số tiền còn lại là nguồn kinh phí của gia đình.


Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đậm tính nhân văn của các nhà hảo tâm giúp các hộ nghèo như gia đình ông Nguyễn Văn Hùng ổn định chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống.

Trúc Lâm

Các trao đổi mới nhất