Thanh Khê tổ chức Hội trại “Giai điệu mùa hè” năm 2019

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo hoạt động Hè quận Thanh Khê về tổ chức hoạt động hè năm 2019; thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 02/9/2019), Ban chỉ đạo hoạt động Hè quận tổ chức Hội trại “Giai điệu mùa hè” quận Thanh Khê năm 2019 vào ngày 22/8 vừa qua tại Công viên 29/3.

Tham gia Hội trại có hơn 550 trại sinh là các Đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh, đội viên trên địa bàn quận. Tại Hội trại các em đã được tham gia nhiều hoạt động sinh hoạt, vui chơi thú vị và bổ ích, thể hiện kỹ năng về công tác Đoàn, Hội, Đội như: Thi kiến thức, flashmob, Tỏa sáng tài năng, các trò chơi nhỏ, thể thao vui…

Hè là thời điểm các em học sinh rời xa ghế nhà trường về với gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian gia đình và xã hội rất quan tâm đến việc lựa chọn sân chơi lành mạnh, bổ ích và tránh các tệ nạn xã hội tác động vào con trẻ. Hội trại cũng là cơ hội để các em cùng thể hiện khả năng, rèn luyện kỹ năng tổng hợp thanh thiếu nhi; là môi trường để các em thoả sức sáng tạo, cùng tiếp cận với các sân chơi mới lý thú và hào hứng hơn; là sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu học hỏi trong cán bộ đoàn viên, thanh niên toàn quận. Hội trại cũng là kỷ niệm đáng nhớ để các em làm hành trang tiếp tục bước vào năm học mới tự tin và trưởng thành hơn.

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho phường Xuân Hà, giải Nhì phường An Khê và phường Vĩnh Trung, giải Ba phường Chính Gián, phường Thạc Gián, phường Thanh Khê Đông và khuyến khích: phường Tam Thuân, phường Hòa Khê, phường Chính Gián, phường Thanh Khê Tây.

Các trao đổi mới nhất