Chi hội phụ nữ làm theo lời Bác

Bằng sự nỗ lực của từng tập thể, cá nhân trong việc cụ thể hóa các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chi hội Phụ nữ 3 Tân Ninh B, Đảng bộ phường Tân Chính đã có những cách làm hay, mô hình sáng tạo nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW.

Chi hội đã duy trì và triển khai thực hiện tốt chương trình thành phố 4 an, trong 5 năm chi hội đều đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội. Năm 2020, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chi hội đã thực hiện tốt việc tuyên truyền, hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho người dân; sáng kiến mô hình “Suất rau không đồng” ủng hộ 657 phần quà cho lao động nghèo, sinh viên, người già neo đơn trong khu cách ly 402 Lê Duẩn.

Trong quá trình triển khai thực hiện Chỉ thị 05, chi hội đã lồng ghép với các phong trào thi đua, cuộc vận động của Hội; 100% cán bộ phụ nữ đăng ký thực hiện học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể thiết thực. Trong đó, một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các cấp Hội chú trọng nhằm góp phần tạo sự chuyển biến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là khâu tổ chức sắp xếp công việc một cách khoa học, hạn chế tối đa công tác hành chính và dành nhiều thời gian hướng về cơ sở để nắm bắt tình hình tâm tư, nguyện vọng, từ đó có biện pháp kịp thời giải quyết vướng mắc, đáp ứng quyền lợi chính đáng cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Các trao đổi mới nhất