Thanh Khê ra quân trồng cây phi lao chắn sóng và hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2020

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 của Ban Thường vụ Quận Đoàn Thanh Khê, Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức ra quân vệ sinh môi trường và trồng 500 cây phi lao chắn sóng tại khu vực bãi biển Nguyễn Tất Thành.

Vào sáng ngày 01/3 vừa qua, với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các bạn đã tiến hành thu gom cành cây khô thu gom rác dưới bãi biển đường Nguyễn Tất Thành địa phận quận Thanh Khê nhằm thực hiện chủ đề năm “Năm trật tự xã hội, mỹ quan đô thị”. Nhân đây, các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã trồng 500 cây phi lao che phủ, chạy dài bờ biển để chắn sóng, gió.

Từ hoạt động này, thanh niên trong toàn quận đã tham gia thực hiện các công trình, phần việc, chung tay thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2020 của quận Thanh Khê “Năm trật tự xã hội, mỹ quan đô thị”; xây dựng đô thị văn minh góp phần xây dựng Thanh Khê ngày càng văn minh, hiện đại; đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động tình nguyện, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện thường xuyên, tình nguyện tại chỗ. Tạo sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, các cấp và toàn xã hội đối với công tác bồi dưỡng, đào tạo và giáo dục thế hệ trẻ.

Các trao đổi mới nhất