Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức Chương trình kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 17/5 vừa qua, Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức Chương trình kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao giải thưởng Chi đoàn khu dân cư xuất sắc tiêu biểu và tuyên dương Đảng biên trẻ tiêu biểu năm 2020 tại Hội trường A – Trung tâm hành chính quận Thanh Khê.

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Quận Đoàn trao tặng kinh phí sữa chữa nhà cho hộ gia đình Cô Thái Thị Liễu, hồi viên Hội Cựu thanh niên xung phong phường Thanh Khê Đông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trị giá 20 triệu đồng.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, đồng thời nhằm kịp thời động viên, trao thưởng các Chi đoàn có thành tích trong việc thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Thanh Khê học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhân Lễ kỷ niệm Ban tổ chức đã trao 10 Chi đoàn tiêu biểu đã đạt được Giải thưởng “Chi đoàn khu dân cư xuất sắc tiêu biểu”.

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Thanh Khê đã đạt được những thành công, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua của thành phố. Những thành quả ấy là sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, Đoàn viên từ quận tới cơ sở, với hạt nhân là những thủ lĩnh thanh niên, cán bộ đoàn, những Đảng viên trẻ tiêu biểu. Năm 2020 là năm tròn kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, để ghi nhận những cống hiến xuất sắc đó của đội ngũ Đảng viên trẻ trên địa bàn Quận trong thời gian qua, trong Chương trình trọng thể vừa qua, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tuyên dương cho 13 đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên là Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu trên toàn quận.

Các trao đổi mới nhất