Tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho cán bộ Đoàn – Hội

Sáng ngày 06/6/2020 vừa qua tại Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng phường Chính Gián, Quận Đoàn – Hội LHTN quận tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho cán bộ Đoàn – Hội.

Qua 01 buổi tập huấn do báo cáo viên Nguyễn Đình Trí, Phó Ban Thanh niên công nhân – Nông thôn Đô thị Thành Đoàn, hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận đã củng cố thêm các kiến thức về việc nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Hội đồng Đội phường; các nội dung về tham gia bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, cũng như quán triệt những nội dung, nhiệm vụ trọng tâm trong dịp hè năm 2020.

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên còn được tập huấn các kỹ năng như: Phương pháp tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu nhi, kỹ năng tổ chức các trò chơi cá nhân, tập thể trong hoạt động tại địa bàn dân cư, kỹ năng nói chuyện, phát biểu trước đám đông, phương pháp, xây dựng  tổ chức các bài dân vũ, các điệu nhảy đồng diễn tập thể, các bài hát múa phù hợp với thanh thiếu nhi trong các giờ sinh hoạt tập thể.

Với mục đích bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt tại các cơ sở Đoàn trên địa bàn Quận; tạo môi trường cho cán bộ Đoàn cơ sở được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Sau buổi tập huấn, Ban tổ chức cũng hi vọng các cán bộ Đoàn trên địa bàn quận nắm được chương trình hoạt động trong dịp hè năm 2020 và hướng dẫn hoạt động hè tại khu dân cư cho đội ngũ cán bộ phụ trách.

Các trao đổi mới nhất