Giải pháp quản trị khu cách ly thông minh đã đoạt giải cuộc thi ‘Hack Cô Vy’

Hơn 400 đơn đăng ký từ khắp thế giới đã gửi về tham dự cuộc thi online hackathon “Hack Cô Vy” nhằm đưa ra các giải pháp công nghệ giải quyết bức xúc của xã hội về dịch bệnh và 8 đội thi đã đoạt giải.

Theo tin từ Thành đoàn Hà Nội, cuộc thi online hackathon “Hack Cô Vy”diễn ra từ 24 – 26.4 đã kết thúc với 8 đội xuất sắc được vinh danh.
Hack Cô Vy là cuộc thi online hackathon đầu tiên tại Việt Nam, phát động bởi Thành đoàn – Hội Sinh viên – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội, Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam và tổ chức AngelHack, nhằm giúp cộng đồng khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19.
Ban tổ chức cho biết, cuộc thi đã nhận được 420 đơn đăng ký từ khắp thế giới, 65 sản phẩm dự thi, 8 đội thắng chung cuộc. Mỗi đội thi đều mang màu sắc và nét màu riêng biệt nhưng đều chia sẻ ước muốn được đóng góp các giải pháp bền vững cho những vấn đề còn nhiều nan giải trong cuộc chiến chống bệnh dịch Covid-19.
Giải nhất cuộc thi dành cho những đội xây dựng ý tưởng và sản phẩm trong 48 giờ thuộc về đội DHSYN với ứng dụng Quaranhome. Đây là giải pháp quản trị khu cách ly bằng APP, nhằm hỗ trợ cư dân khu cách ly cập nhật tin tức nhanh nhất; hỗ trợ ban quản trị kiểm soát khu cách ly thông minh và linh hoạt ngay cả khi bất đồng ngôn ngữ với người bị cách ly.
Link: https://thanhnien.vn/gioi-tre/giai-phap-quan-tri-khu-cach-ly-thong-minh-da-doat-giai-cuoc-thi-hack-co-vy-1217595.html
Các trao đổi mới nhất