Thanh Khê tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội năm học 2020 – 2021

Sáng ngày 24/10/2020 vừa qua, Hội đồng Đội phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo quận tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội năm 2020-2021.

Chương trình tập huấn gồm các nội dung như: Hướng dẫn và thực hành Nghi thức, Nghi lễ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; những hiểu biết cơ bản về tổ chức Đoàn – Đội; tập huấn múa hát tập thể và dân vũ dành cho thiếu nhi; công tác sinh hoạt Sao nhi đồng. Qua đó, các em đã nắm được kiến thức, phương pháp hoạt động Đội, cũng như nghiệp vụ kỹ năng công tác Đội trong quản lý, điều hành.

Nhân Chương trình tập huấn, Hội đồng Đội quận cũng đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn đến các cá nhân, tập thể đã làm cốt công tác phát động phong trào học tập và làm theo báo Đội. Thông qua buổi tập huấn, Ban tổ chức hi vọng các em là đại diện của 26 Liên đội trên địa bàn quận, được giao lưu, trao đổi học hỏi lẫn nhau và cùng góp sức tổ chức các hoạt động phù hợp trường, lớp để thực hiện thành công chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021.

Các trao đổi mới nhất