CHÍNH GIÁN: LIÊN CHI ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH THANH NIÊN” 2017

CHÍNH GIÁN: LIÊN CHI ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH THANH NIÊN” 2017

Hòa trong không khí của tuổi trẻ toàn phường chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017); Hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Thanh Khê lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ngày 12/3/2017, các Liên Chi đoàn 1-2-4-8-9-16-21 đã tổ chức chương trình “Hành trình thanh niên” với sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên. “Hành trình thanh niên” đã diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Dâng hương dâng hoa và tưởng nhớ khi viếng thăm “nhà tưởng niệm Mẹ Nhu” tại đường Trần Cao Vân – quận Thanh Khê – Đà Nẵng và tìm hiểu trận đánh của 7 Dũng Sĩ Thanh Khê vào năm 1968; tham quan và dâng hương tại viện bảo tàng Đà Nẵng tại đường Trần Phú – Đà Nẵng; Liên Chi đoàn đã phát 100 xuất bánh cuốn chay tại bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng.

Ngoài các hoạt động trên, Liên Chi Đoàn cũng đã tổ chức các trò chơi vui nhộn như: nhảy bao bố, kéo co, ném banh …tạo một không khí giao lưu và đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên trong các Chi đoàn với nhau.

Qua một ngày cùng nhau trải qua các hoạt động vui chơi, cùng nhau đi tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn, các đoàn viên thanh niên trong Liên Chi đoàn đã có cơ hội học tập lẫn nhau và tạo mối quan hệ than thiết để xây dựng một Đoàn phường Chính Gián vững mạnh hơn.

Hồng Tứ – CĐ16

Các trao đổi mới nhất