Tuổi trẻ Thanh Khê ra quân làm công tác Dân vận tại xã Hòa Phú năm 2017

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2017 và phát huy tinh thần xung kích – tình nguyện của tuổi trẻ, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, nâng cao ý thức trách nhiệm đối với xã hội. Từ ngày 29/6 đến ngày 02/7/2017, Quận đoàn Thanh Khê đã tổ chức ra quân làm công tác dân vận tại thôn Hòa Phước, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng.

Năm nay, theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng, Quận Đoàn đã huy động hơn 150 bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện đến từ 10 phường ra quân làm công tác dân vận. Sau 4 ngày làm việc hăng say, khẩn trương với tinh thần đầy trách nhiệm theo phương châm “đi dân nhớ, ở dân thương”, dưới cái nắng gay gắt của những ngày mùa hè, Đoàn thanh niên quận Thanh Khê đã hoàn tất công việc làm mới 100m đường bê tông giao thông nông thôn (dài 100m + rộng 3,5m + dày 20cm theo tiêu chuẩn Nông thôn mới) giúp cho người dân ở đây đi lại đỡ vất vả trong những ngày mùa mưa sắp đến. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên quận Thanh Khê cũng đã trồng được 50 cây ăn quả và vận chuyển bàn ghế tại trường Tiểu học Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Trong đêm ngày 30/6/2017, Quận đoàn đã phối hợp với Đoàn xã Hòa Phú tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các bạn thanh niên tình nguyện với đoàn viên thanh niên Đoàn xã, nhân dân và các em học sinh tại xã Hoà Nhơn. Nhân dịp này, Quận Đoàn cũng đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học tốt của xã nhằm cổ vũ, động viên các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu vươt khó, học tốt trong năm học mới.

Các trao đổi mới nhất