Thanh Khê tổ chức đợt “Hành quân về nguồn – Báo công dâng Bác” năm 2017

Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-BCĐ ngày 15/5/2017 của Ban chỉ đạo hoạt động Hè quận Thanh Khê năm 2017, với mục đích giáo dục cho các em học sinh trên địa bàn quận hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Ban chỉ đạo hoạt động Hè quận Thanh Khê tổ chức đợt “Hành quân về nguồn – Báo công dâng Bác” cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào trên địa bàn quận.

Đợt “Hành quân về nguồn – Báo công dâng Bác” được tổ chức từ ngày 14/8 đến ngày 18/8/2017, tham gia hành trình này gồm 30 em học sinh và các anh chị phụ trách. Đoàn đã đi thực tế về viếng Lăng Bác, nhà sàn Bác Hồ, thăm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu di tích K9 – Đá Chông, di tích Ngã ba Đồng Lộc, thăm Quảng trường Hồ Chí Minh, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị.

Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục cho các em hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và lịch sử hào hùng của dân tộc, đồng thời đây cũng là dịp tuyên dương, khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, phong trào hoạt động Đội; tạo động lực để các em thi đua học tập, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Các trao đổi mới nhất