Thanh Khê tổ chức buổi giao lưu “Còn mãi với thời gian” và trao thẻ Đoàn viên danh dự năm 2017

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017); với mục đích giáo dục tư tưởng chính trị, tinh thần yêu nước cho ĐVTN trong thời kỳ mới thấy được sự hy sinh cao cả của lớp thanh niên đi trước. Hội Tù yêu nước – Hội Cựu chiến binh – Đoàn Thanh niên quận Thanh Khê phối hợp tổ chức buổi giao lưu truyền thống g với chủ đề “Còn mãi với thời gian” sáng ngày 27/8/2017 vừa qua.

Tại đây hơn 200 ĐVTN của trên địa bàn quận đã được nghe các các cô, chú là tù chính trị-nhân chứng lịch sử tham gi a cách mạng giải phóng đất nước chia sẻ các câu chuyện của mình, đã truyền tải thông điệp rất có ý nghĩa về lịch sử oai hùng của đất nước với tinh thần quả cảm, sự hy sinh củangười Việt Nam anh hùng, bất khuất trong các cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc chống giặc ngoại xâm đến giới trẻ ngày nay.

Đặc biệt tại buổi giao lưu này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh quận Thanh Khê trao tặng thẻ đoàn viên danh dự cho 10 cô chú đang sinh hoạt tại các chi bộ trên địa bàn quận. Các cô chú đã có những đóng góp tích cực vào công tác giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi, tuyên truyền, mở rộng ảnh hưởng của Đoàn trong thanh thiếu nhi và xã hội.

Các trao đổi mới nhất