HỘI THI MÚA LÂN VÀ LÀM LỒNG ĐÈN QUẬN THANH KHÊ NĂM 2017

Trung thu là cái tết cổ truyền của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam, hằng năm cứ đến rằm tháng 8 âm lịch là các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018; nhằm tổ chức có hiệu quả các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2017; Hội đồng Đội Quận, Phòng GD&ĐT Quận phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận Thanh Khê tổ chức Hội thi làm lồng đèn trung thu và Múa lân thiếu nhi quận Thanh Khê năm 2017.

Tham gia thi múa lân có 15 trường Tiểu học và 26 chiếc lồng đèn trung thu nhiều màu sắc do chính các em thiếu niên nhi đồng đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn quận thực hện và mang đến tham gia hội thi. Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã vận động và trao tặng 26 xuất quà cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn quận.

Hội thi là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn quận được thể hiện khả năng của mình qua các nội dung thi. Bên cạnh đó, các em còn được sống trong bầu không khí rộn ràng vui tươi của tết trung thu với những chiếc lồng đèn và những con lân nhiều màu sắc cùng nhau nhảy múa dưới tiếng trống âm vang…

Các trao đổi mới nhất