Vĩnh Trung và Thạc Gián tổ chức tổng kết công tác năm

Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017, đề ra mục tiêu phương hướng nhiệm vụ trong tâm năm 2018, tối ngày 30/12/2017 BCH Đoàn phường Vĩnh Trung đã tổ chức Sinh hoạt toàn đoàn -Chào năm mới. Đến dự buổi Sinh hoạt và phát biểu chỉ đạo góp ý xây dựng phong trào thanh niên phường nhà có đồng chí Võ Duy Rin – Phó bí thư Quận đoàn và đồng chí Phạm văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy phường.


Nhân dịp này, BCH Đoàn phường đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017; phát động thi đua rèn luyện đoàn viên trong năm 2018; ký kết giao ước kết nghĩa với Đoàn trường Quang Trung trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh. Tiếp tục duy trì các hoạt động An sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn phường cũng đã trao tặng 03 xuất quà cho hộ nghèo nhân dịp năm mới Mậu Tuất với số tiền 1.500.000đ.


Sau chương trình lễ là phần giao lưu toàn đoàn với các tiết mục văn nghệ, kịch sĩ, thi ẩm thực, phút tịnh tâm để nhìn nhận lại những ưu khuyết điểm trong công tác Đoàn năm 2017, làm mục tiêu xây dựng phong trào Đoàn trong năm 2018 với những hoạt động, cách làm hiệu quả hơn, đặc biệt là trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ và quận đoàn Thanh Khê. Nhằm động viên khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017 đồng thời triển khai các nhiệm vụ trong năm 2018. Chiều ngày 31/12/2017 Đoàn phường Thạc Gián tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo quận đoàn Thanh Khê, lãnh đạo đảng uỷ, hội đồng nhân dân, uỷ ban nhân dân, uỷ ban mặt trận phường. Tại buổi tổng kết cũng đã tặng giấy khen của quận đoàn và UBND phường cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2017.

Các trao đổi mới nhất