Thanh khê tổ chức Liên hoan NTQC “43 mùa hoa chiến thắng” năm 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2018); hướng đến kỷ niệm 50 năm chiến công Mẹ Nhu và Bảy Dũng Sỹ Thanh Khê. Quận đoàn đã phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao Quận tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng  “43 mùa hoa chiến thắng” quận Thanh Khê năm 2018. Liên hoan diễn ra trong 3 đêm thi từ ngày 27-29/4/2018 tại Công viên 29/3 (Cổng đường Nguyễn Tri Phương – Đà Nẵng).

Năm nay liên hoan có 16 đơn vị đăng ký tham gia với hơn 60 tiết mục bao gồm đầy đủ các thể loại từ đơn ca, song ca, tam – tốp ca, hát múa, tốp múa độc lập… Liên hoan với sự góp mặt của 02 khối: phường và trường học – trung tâm đã thật sự mang lại nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự phong phú đa dạng góp phần phong trào văn hóa văn nghệ nói chung và hoạt động tuyên truyền ca khúc cách mạng nói riêng được tuổi trẻ trong mọi tầng lớp rất quan tâm. Qua đây cho thấy  đã làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đời sống thanh niên trong xã hội.

Liên hoan đã diễn ra thành công tốt đẹp trên cả nhiều phương diện từ chất lượng các tiết mục đến việc thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên đến xem và cổ động cho các đội thi. Đã có 08 giải A và 20 giải B được trao tại lễ tổng kết – trao giải, đơn vị trường THPT Quang Trung và phường Xuân Hà được xướng tên nhất toàn đoàn, trường THPT Thanh Khê và phường Thanh Khê Tây đạt giải nhì toàn đoàn, giải ba thuộc về các đơn vị trường THPT Thaí Phiên và phường Thanh Khê Đông.

Các trao đổi mới nhất