Thanh Khê tổ chức Ngày hội “Thanh niên Thanh Khê với an toàn giao thông”

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Thanh Khê năm 2018; với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về việc chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông; Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp với Công ty TNHH Tiến Thu tổ chức Ngày hội “Thanh niên Thanh Khê với an toàn giao thông” vào ngày 11/8/2018 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Chính Gián.

Tại Ngày hội có hơn 110 bạn ĐVTN trên địa bàn quận được hướng dẫn cách đi xe đạp, xe đạp điện, xe máy an toàn và đúng luật giao thông. Các kiến thức về luật giao thông đường bộ được hướng vẫn viên hệ thống lại và truyền đạt cho các bạn học sinh một cách sinh động trực quan thông qua các câu hỏi đố vui, thảo luận những tình huống thực tế và trải nghiệm thực hành trên máy thực hành lái xe an toàn (RT) và thực hành thực tế bằng xe máy trên sân.

Sau buổi tập huấn tuyên truyền ATGT và đào tạo lái xe an toàn cho, giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên, học sinh thể hiện tốt trách nhiệm của mình đối với cộng đồng nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Các trao đổi mới nhất