Thanh Khê Đông tổ chức thành công chương trình “Muốn làm thần tượng” năm 2018

Hướng đến kỷ niệm 50 năm chiến công Mẹ Nhu và Bảy Dũng sĩ Thanh Khê (26/12/2018 – 26/12/2018) và Tổng kết hoạt động hè 2018, với phương châm thu hút tập hợp rộng rãi các em học sinh, các bạn thanh niên trên địa bàn Phường, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè phường Thanh Khê Đông đã tổ chức Bế mạc hè và chương trình “Muốn làm thần tượng” năm 2018.


Với sân khấu được đầu tư hoành tráng, nội dung được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, Chương trình Muốn làm thần tượng và Bế mạc hè đã được tổ chức vào tối ngày 11 tháng 8 năm 2018 tại sân trường tiểu học Đoàn Thị Điểm đã thực sự là đêm hội văn hóa lớn của toàn phường với sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo Quận, địa phương và của hơn 500 khán giả về xem.


Trong chương trình Bế mạc hè, Ban chỉ đạo đã chiếu phóng sự báo cáo hoạt động hè 2018 và khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2018. Thông qua buổi bế mạc hè, Mặt trận và các Hội, Đoàn thể của Phường đã tặng tổng số tiền 56.000.000đ cho trẻ em con hộ nghèo và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, 4.000.000đ cho các Dũng sỹ Thanh Khê.


Tiếp túc sự thành công của mùa 1 năm 2015, Chương trình “Muốn làm thần tượng” Mùa 2 chính là phần được mong đợi nhất trong đêm, có thể được xem là đêm nhạc được tổ chức quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay trên địa bàn phường Thanh Khê Đông. Dựa theo Format của chương trình “Gương mặt thân quen” đang phát sóng trên truyền hình, Chương trình “Muốn làm thần tượng” với 12 tiết mục với sự tham gia của hơn 100 diễn viên, trong đó có 07 tiết mục dự thi đã mang lại bữa tiệc âm nhạc thực sự độc đáo với đa dạng các thể loại từ múa đương đại, điệu nhảy Latin nóng bỏng, vũ điệu Kpop sôi động, các bước nhảy Âu Mỹ mạnh mẽ, các bản nhạc hit trong giới trẻ hiện nay đã làm cho các đồng chí lãnh đạo và khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Và để chọn được giải nhất, nhì, ba cho cuộc thi không phải là điều dễ dàng đối với Ban giám khảo. Chương trình kết thúc với sự đánh giá cao từ phía lãnh đạo cấp Quận, là sự ấn tượng của khán giả, điều đó có thể được xem là động lưc để chương trình “Muốn làm thần tượng” mùa 3 được thực hiện.
Và chương trình “Muốn làm thần tượng” cũng đã khép lại các Hoạt động hè 2018, một mùa hè thật sự sôi nổi và đáng nhớ đối với các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em.

Các trao đổi mới nhất