Tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn các phường ven biển trên địa bàn quận Thanh Khê

Sáng ngày 28/10/2018 vừa qua, Quận Đoàn Thanh Khê – Đoàn Trường Đại học Y Dược – Đoàn TN Công an TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các phường ven biển trên địa bàn quận Thanh Khê tại trường THCS Lê Thị Hồng Gấm.

Trong Chương trình sáng ngày 28/10, Ban tổ chức đã tiền hành trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ; các bác sĩ cũng đã tiến hành kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị, chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho  hơn 180 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 04 phường ven biển trên địa bàn quận Thanh Khê.

Thông qua đây cũng trực tiếp góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay; khơi dậy niềm tự hào dân tộc cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về tinh thần yêu nước, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước; giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn các phường ven biển trên địa bàn quận Thanh Khê. Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã thể hiện được đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”,“Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với người có công cách mạng, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, phát huy vai trò của thanh niên trong các hoạt động vì an sinh xã hội, chung tay thực hiện Đề án “thành phố 4 an” của Thành ủy.

Các trao đổi mới nhất