Thanh Khê ra quân vệ sinh môi trường sau những ngày mưa ngập sâu

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành Đoàn Đà Nẵng và Ủy ban nhân dân quận Thanh Khê về việc khẩn trương thực hiện công tác vệ sinh môi trường, khắc phục sự cố sau đợt mưa ngày 9 và 10 tháng 12 năm 2018.

Nhằm phát huy tinh thần xung kích của thanh niên và hỗ trợ người dân trong công tác phòng chống lũ lụt, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã chỉ đạo trực tiếp đến Đoàn 10 phường về việc ra quân chốt chặn đầu các đường bị ngập sâu, thông báo đến các phương tiện giao thông, tham gia hỗ trợ người dân xử lý xe chết máy, ngạt nước; ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường sau những trận ngập lớn. Qua 05 ngày ra quân, đã có 09 đợt ra quân của Đoàn 10 phường tại các trường học bị ngập lụt như THCS Huỳnh Thúc Kháng, TH Huỳnh Ngọc Huệ; cũng như các điểm nóng về vệ sinh môi trường trên địa bàn 10 phường như kiệt 96 Điện Biên Phủ, dọc tuyến đường sắt với tổng số lượng là 120 ĐVTN.

Nhận thấy sau trận mưa lớn những ngày vừa qua đã mang theo một lượng lớn rác thải đã tấp vào bãi biển, sáng ngày 14/12/2018, Quận Đoàn Thanh Khê đã phát động đến các cơ sở Đoàn trực thuộc đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường dọc bãi biễn Nguyễn Tất Thành, địa bàn quận Thanh Khê. Với không khí sôi nổi, tinh thần hăng hái, sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 300 ĐVTN trên địa bàn quận đã góp phần làm sạch thêm cho bãi biển Thanh Khê. Qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng hơn tới toàn thể nhân dân về ý thức không xả rác bừa bãi nơi công cộng, bảo vệ môi trường biển.

Các trao đổi mới nhất