Thanh Khê tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

Ngày 08/01/2018 tại Hội trường C – Trung tâm hành chính quận Thanh Khê, Ban Thường vụ Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đồng chí Nguyễn Đăng Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, các đồng chí là Bí thư 36 cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã về tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Duy Rin – Phó Bí thư Quận Đoàn đã thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, phương hương, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Qua đó, trong năm 2018 với sự nỗ lực của toàn thể tập thể Ban Chấp hành Quận Đoàn, sự cố gắng của các cơ sở trực thuộc và lòng nhiệt huyết của tất cả đoàn viên thanh niên. Tuổi trẻ Thanh Khê đã ra sức thi đua và thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đề ra, trong đó nổi bật ở các lĩnh vực như: tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2018 “Đồng bộ triển khai 3 chương trình, 3 phong trào của tuổi trẻ góp phần xây dựng quận Thanh Khê giàu đẹp, văn minh”, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Quận ủy chỉ đạo gắn với việc thực hiện có hiệu quả CChỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 01 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Chỉ thị 43, Chỉ thị 37 của Thành ủy, chủ trương thành phố 04 an” với sự tập trung vào cuộc và sự nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn, hội, đội trên địa bàn toàn Quận của tuổi trẻ quận Thanh Khê trong năm 2018.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Quận đoàn đã trao Cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu cho 02 đơn vị, Cờ thi đua xuất sắc cho 23 đơn vị, tặng giấy khen của Ban Thường vụ Quận đoàn cho 12 tập thể và 26 cá nhân nhằm ghi nhận những thành tích của các tập thể và cá nhân đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận nhà trong năm 2018.

Các trao đổi mới nhất