Thanh Khê tổ chức dâng hương và tổ chức chương trình Dâng hương và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận năm 2019

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; hướng đến kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019); nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận có cơ hội hiểu thêm về truyền thống lịch sử, bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước; Ban Thường vụ Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức chương trình Dâng hương và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận năm 2019  vào ngày 7/4/2019 vừa qua.

Tham gia chương trình với hơn 60 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các trường trung học phổ thông, trung tâm trên địa bàn quận. Tại Nhà truyền thống các em nghe về truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân Quận Thanh Khê nói chung, chiến công Mẹ Nhu và 7 Dũng sĩ Thanh Khê nói riêng.

Rời Nhà truyền thống, các em tiến hành đi thăm và trao tặng các suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận với tổng kinh phí 2 triệu đồng. Hoạt động đã góp phần giáo dục các em lòng yêu quê hương đất nước và nhớ lại công ơn của những người đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Các trao đổi mới nhất