Người thầy giáo trẻ khắc ghi lời dạy của Bác

Đồng chí Lê Văn Huỳnh, Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng trường THPT Thanh Khê là người có tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc; chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của trường theo đúng chức trách, thẩm quyền được giao; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm (từ năm học 2015-2016 đến năm học 2019-2020).

Có nhiều sáng tạo, đổi mới về việc tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; ứng dụng công nghệ thông tin trong tiết dạy và trong kiểm tra, đánh giá. Tham mưu nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng và đạt giải cao các hội thi, cuộc thi do cấp trên tổ chức như bồi dưỡng học sinh giỏi, thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố, thi các giải thể thao… Sáng tạo tạo và nhân rộng hiệu quả các mô hình giáo dục tiêu biểu như: “Học làm người có ích”, “Tin nhắn mật – Phòng chống bạo lực học đường”, “Tuổi trẻ Trường THPT Thanh Khê với an toàn giao thông”, “Sân khấu hóa hình Sinh hoạt dưới cờ”, “Tuổi trẻ Thanh Khê với An toàn giao thông”, “Nối vòng tay yêu thương”.

Từ năm 2015-2016 đến 2019-2020 đã thực hiện viết 03 sáng kiến và được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận. Khai thác và ứng dụng trang thông tin điện tử thanhkhe.mls.vnedu.vn và các ứng dụng trên google để tổ chức dạy học qua Internet, trực tuyến và kiểm tra đánh giá hiệu quả trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19. Hằng năm, tổ chức chương trình “Nối vòng tay yêu thương”, thăm và tặng quà cho trẻ em là nạn nhân chất độc màu da cam, tham gia tích cực các hoạt động xã hội và từ thiện.

Các trao đổi mới nhất