Phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ trong tình hình mới

Trong 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh phường An Khê đã xây dựng quỹ đồng đội cho các hoạt động với kinh phí 964.177.000 đồng để thăm ốm đau, hỗ trợ khó khăn cho các hoàn cảnh khó khăn, gặp mặt cuối năm nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh.

Hội tập trung xây dựng thành công 3 Câu lạc bộ môi trường 1 Phần Lăng, 3 Phần Lăng, 2 An Xuân làm nòng cốt trong phong trào xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp. Các chi hội không đảm nhận tuyến đường tự quản cũng huy động hàng trăm ngày công phối hợp với khu dân cư khơi thông cống rãnh, dọn vệ sinh khu vực, góp phần làm cho địa phương xanh-sạch-đẹp.

Ban Chấp hành Hội thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng việc mỗi hội viên thực hành tiết kiệm hàng ngày 1000đ/ngày để thực hiện các hoạt động nghĩa tình đồng đội, địa chỉ đỏ. Hội tham mưu cho Đảng ủy thành lập Câu lạc bộ  tuổi trẻ không vi phạm pháp luật, khi mới thành lập chỉ có 8 cháu, sau tăng lên 28 cháu, đã cảm hóa 22/28 cháu hòa nhập cộng đồng, được gia đình các cháu đồng tình, cảm ơn.

Nhân kỷ niệm Ngày sinh của Bác, Hội phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức dâng hương, báo công dâng bác và trao quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; phối hợp Hội cựu chiến binh nói chuyện truyền thống, bồi dưỡng, giáo dục lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Các trao đổi mới nhất