Trưởng ban bảo vệ dân phố tâm huyết với công việc

Đồng chí Đoàn Thị Kim ThoaTrưởng ban bảo vệ dân phố phường Tam Thuận đã làm tốt công tác nắm tình hình có liên quan đến ANTT và tình hình hoạt động tôn giáo trên địa bàn phường. Đã báo cho CSKV và CAP nhiều tin. Trong đó nhiều tin có tác dụng đã giúp CAP bắt giữ một số vụ ma túy, số đề, giải quyết tại chỗ các vụ đánh nhau gây rối và hòa giải, giải quyết nhiều vụ mâu thuẫn gia đình, mâu thuẫn trong nhân dân không để phát sinh phức tạp.

Vận động nhân dân tháo dỡ các biển quảng cáo và thu dọn các chậu cây cảnh lấn chiếm vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành và vận động nhân dân không buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, tác hại của tệ nạn cờ bạc, số đề, cá độ bóng đá, biêu hụi… Tuyên truyền công tác phòng cháy và chữa cháy, vận động 100% hộ gia đình có bình chữa cháy, duy trì 20 cụm PCCC trong đó lực lượng BVDP – DP làm nòng cốt. Làm tốt công tác phối hợp tuần tra bảo vệ địa bàn theo quyết định 8394 của thành phố, đảm bảo ANTT ,ATGT trên địa bàn luôn củng cố xây dựng lực lượng BVDP đảm bảo số lượng và hoạt động có chất lượng.

Với nhiệm vụ là thường vụ hội LHPN phường kiêm Chi hội trưởng phụ nữ 8, đã vận động gia đình hội viên phụ nữ Chi hội 8 đồng thuận mở rộng kiệt 210 đường Trần Cao Vân; hưởng ứng các phong trào thi đua : Nói không với rác thải nhựa, sử dụng túi nilon thân thiên môi trường. Mô hình mái nhà xanh. Với nhiệm vụ là tổ trưởng tổ dân phố 20, đồng chí đã luôn làm tốt vai trò của tổ trưởng, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trên mọi lĩnh vực; nhiều năm liền tổ không xảy ra vụ việc nào liên quan đến ANTT và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – văn hóa – xã hội ngay từ đầu năm. Hàng năm đạt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và phong trào toàn dân BVANTQ.

Các trao đổi mới nhất